Cách bẻ khóa tài khoản iCloud cho Ipad 2, Ipad3, Ipad 4, Ipad Mini, Ipad Mini 2

Chủ để của bài viết hôm nay mà tôi xin chia sẻ một chút kinh nghiệm sửa chữa IPad mà tôi sưa tầm và học hỏi được trong quá trình làm nghề.

Bẻ khóa tài khoản Icloud hay còn gọi vượt Icloud cho Ipad 2, Ipad 3, Ipad 4, Ipad mini 1, Ipad mini 2 .... còn nhiều nữa chúng tôi sẽ chia sẻ hết tại đây.

Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad 2 :
Xem hình và làm theo hướng dẫn như trong hình là ok. Chạy lại phần mềm nữa là Xong

Mình đã làm Ok rất nhiều các bạn cứ yên tâm mà làm. Đối những ipad có 3G sẽ không sử dụng được 3G khi bẻ khóa Icloud nhé.

Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad 3 :
Xem hình và là theo hướng dẫn như trong hình ok rồi chạy phần mềm lại là bạn đã vượt qua icloud rồi đó chúc bạn thành công.
Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad 4 :
Với Ipad 4 mình cảm thấy dễ làm nhất xem hình và làm theo hướng dẫn như trong hình
Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad air :
Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad air 2:
Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad mini :
Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad mini 2 :
Bẻ khóa tài khoản Icloud cho Ipad mini 4 :


Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Cách bẻ khóa tài khoản iCloud cho Ipad 2, Ipad3, Ipad 4, Ipad Mini, Ipad Mini 2"

Post a Comment

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.